Friday

Giá dầu lạc tự làm bao nhiêu trong tháng 9

Thực phẩm sạch hiện đang là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Từ nguyên liệu chế biến đến các gia vị, dầu ăn cũng phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Người ta đang dần chuyển hướng sử dụng dầu lạc tự làm. Vừa rẻ, an toàn, bổ dưỡng lại dễ làm.

Nếu gia đình nào chưa mua máy ép dầu lạc hải minh thì sẽ khó mà tự chiết tinh dầu được. Giải quyết vấn đề này bằng cách mua dầu lạc tự làm ở các hộ gia đình, hộ sản xuất nhỏ.
Vậy hiện tại giá dầu nguyên chất tự làm được bán bao nhiêu?


Gía bán dầu đậu phộng tự làm trên thị trường

Để ép được một lít dầu bạn phải cần khoảng 2 kilogam lạc. Cùng với một chiếc máy ép mini giá từ 3-5 triệu đồng. Dầu nguyên chất thường có giá rất cao so với dầu bị pha chế. Bởi hiện nay trên thị trường khoảng 40.000vnđ/1kg lạc. Chưa kể tiền mua máy, tiền điện và công sức. Nên một lít dầu thông thường có giá 145.000 đồng/1 lít.

Một lít dầu sau khi pha chế, đóng chai được bán ra ngoài thị trường với giá chỉ 45.000vnđ. Chắc chắn sẽ kém an toàn hơn dầu nguyên chất tự ép từ những hạt lạc. Bạn có thể ép nếu thừa thì có thể đem bán phải không nào? Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe lại có thể kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt với những nơi vùng quê trồng lạc, thì việc có một chiếc máy ép dầu thật tiện lợi. So với việc bán củ lạc thì việc bạn bán dầu lạc sẽ thiết thực và đem lại lợi nhuận hơn.

Nếu nhà bạn hay sử dụng dầu và có điều kiện bạn có thể mua một chiếc máy mini để sử dụng. Hoặc bạn có thể mua máy rồi ép thuê, hay ép bán dầu lấy tiền. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn loại máy cho phù hợp.



Để mua được một chiếc máy ép dầu lạc chất lượng với giá tốt hãy liên hệ với đại lý điện máy Hải Minh. Vì sức khỏe của chính mình và tất cả mọi người hãy nhanh tay đặt mua nào.

Gía trị dinh dưỡng của dầu lạc nguyên chất

Để có được những chai dầu như vậy, bạn phải mua máy làm dầu lạc. Những hạt lạc sau khi được bóc vỏ và rang lên sẽ bỏ vào máy để ép. Trong lạc có chứa rất nhiều các giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Lạc được coi là một chất béo không bão hòa, tạo thành axit oleic và axit linoleic. Không những thế nó còn cung cấp một lượng lớn calorie rất tốt cho các bệnh về tim mạch. Không chỉ cung cấp chất béo, chất xơ mà còn chứa cả vitamin và khoáng chất cực kỳ cần thiết cho cơ thể.

Vitamin B3, B9, B1 có trong lạc giúp giảm các bệnh liên quan đến hệ tim và hệ thần kinh. Vitamin E có khả năng chống oxy hóa cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các chất như mangan, photpho, magie rất tốt cho sức khỏe.



Thay vì đi mua dầu ăn vừa đắt, vừa lo sợ bị pha trộn. Tốt nhất là vẫn nên mua máy ép dầu là có thể ép được lượng dầu lớn từ lạc. Vừa an toàn mà vẫn có thể đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.