Wednesday

Đánh giá tủ chống ẩm solo từ khách hàng

Ngoài các hãng tủ chống ẩm máy ảnh nổi tiếng của Nhật như Nikatei hay Fujie. Người Việt cũng rất hài lòng với các dòng tủ hút ẩm Solo. Trong nửa năm 2019 vừa rồi, điện máy hải minh nhận được khá nhiều phản hồi về sản phẩm của hãng này. Đặc biệt là ở khu vực HCM, nếu ai đang có ý định mua tủ chống ẩm solo thì có thể xem qua review nhé!

Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy! Bởi vì không chỉ ưu điểm và một vài điểm hạn chế cũng là cơ sở để bạn biết được chiếc tủ này có phù hợp với yêu cầu của mình không.


Hiệu quả bảo quản máy ảnh của tủ hút ẩm solo

Anh Dũng ở quận Bình Thạnh cho biết, anh là một người có niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh từ nhỏ. Khi còn nhỏ, ảnh đã muốn mua cho mình một chiếc máy ảnh. Đến khi anh 18 tuổi anh dành được cho mình một ít tiền và mua một chiếc máy ảnh giá trung bình. Thế nhưng anh chỉ nghĩ rằng để máy ảnh ở nơi khô ráo là được. Sau một thời gian thì ống kính đã bị nấm mốc bám, làm mờ các nét ảnh. Sau này khi anh mua máy ảnh mới, anh tìm hiểu và hỏi các cách để có thể bảo quản máy.

Sau khi được nhân viên của siêu thị hải minh tư vấn thì anh đã mua tủ chống ẩm. của hãng solo. Mức giá rất phù hợp với túi tiền của anh, mà hiệu quả hút ẩm cũng rất tốt. Hiện tại anh đã sử dụng nó được hơn một năm, thời gian hút ẩm nhanh, dùng được cho nhiều loại đồ đạc của anh.

Rất ít hao điện, thời gian dài vẫn chạy rất ổn định. Có khi cả tháng trời anh mới lấy máy ảnh ra dùng. Máy vẫn hề bị ẩm mốc, không bám bụi, không bị trầy xước gì cả.


Dung tích - thiết kế của tủ chống ẩm solo

Tuy có khá nhiều mức dung tích lớn nhỏ. Nhưng chị Hà đã chọn tủ chống ẩm solo 30 lít vừa đủ dùng. Chị cho biết với một chiếc tủ như vậy chỉ có thể để được khá nhiều đồ. Chị để được một cái thân máy ảnh nhỏ, một cái lens, đồng hồ, túi xách da, sổ hộ khẩu, hộ chiếu, ví tiền,...

Chị cũng cho biết thêm, stủ không tiêu tốn quá nhiều điện của gia đình. Vì so với những tháng trước tiền điện chỉ tăng nhẹ 15k mà thôi.

Đặc biệt là tủ có chia thêm 1 khay đựng, có kèm lớp xốp mềm cho máy ảnh. Nên việc bố trí đồ đạc sẽ hợp lý hơn, tránh việc chồng chéo khi Chị Hà cần bỏ thêm đồ khác vào.



Nếu bạn cũng muốn được trải nghiệm những khả năng tuyệt vời trên của các tủ bảo quản máy ảnh? Liên hệ ngay tới điện máy Hải Minh để đặt hàng ưu đãi trong tháng này nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.