Thursday

Dùng tủ chống ẩm xì gà như nào?

Xì gà là một loại thuốc gần giống như thuốc lá những cao cấp và đắt giá hơn. Đây là loại thuốc mà hiện đang được rất nhiều quán bar, club bán. Để bảo quản số lượng lớn xì gà người ta phải dùng tới tủ chống ẩm. Đảm bảo duy trì độ khô, mùi hương trong thời gian dài.

Tuy nhiên không hẳn loại tủ hút ẩm nào cũng thích hợp để bảo quản xì gà đâu nhé! dien may hai minh sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc tủ vừa ý trong vòng 5 phút.


Chọn tủ hút ẩm đa năng thích hợp

Tủ xì gà thường hay được làm bằng gỗ hoặc bằng thép chống gỉ được mạ một lớp niken. Một chiếc tủ chống ẩm cao cấp, chuẩn nhất là tủ được làm bằng gỗ cây tuyết tùng. Tủ có vô số các kích thước khác nhau. Có tủ chứa từ 200 đến 400 điếu. Nhưng cũng có sức chứa lên đến 1000 điều.

Setup, xếp xì gà như thế nào?

Trước khi xếp xì gà vào, bạn nên vệ sinh tủ chống ẩm, dùng khăn lau khô tủ. Không để tủ quá ướt, hay quá bẩn, ảnh hưởng đến quá trình bảo quản.
Để xì gà có thể bảo quản được tốt nhất, bạn nên xếp theo hàng, lối, sắp xếp gọn gàng, không chồng chất lên nhau. Hơn nữa, xì gà cần hút ẩm vì vậy bạn không cần phải bọc một lớp nilon bên ngoài hộp. Bạn chỉ cần để nguyên cả thuốc vào bên trong tủ.


Cài đặt mức ẩm thích hợp

Xì gà được bảo quản tốt nhất khi độ ẩm trong khoảng 68% đến 72%. Xì gà là loại một loại hút ẩm rất nhanh. Khi khô nó sẽ cần độ ẩm thích hợp, nếu không sẽ không còn nguyên hương vị ban đầu. Vậy nên việc điều chỉnh độ ẩm thích hợp là điều rất cần thiết. Thông thường các tủ điều chống ẩm sẽ có các nút điều khiển hoặc màn điều khiển điện tử giúp bạn có thể chỉnh dễ dàng. Mỗi tủ sẽ có đồng hồ hiển thị độ ẩm giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra

Theo dõi và kiểm tra thường xuyên

Sau khi đã sắp xếp và điều chỉnh xong, công việc của bạn là theo dõi xem độ ẩm vậy đã thích hợp chưa? Nếu xì gà quá khô bạn cần phải tăng độ ẩm lên cao hơn. Cứ khoảng 6 đến 12 tiếng bạn nên kiểm tra thuốc một lần để có thể bảo quản được tốt nhất. Việc theo dõi và kiểm tra thường xuyên sẽ ta bảo quản tốt nhất, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.



Hiện nay các loại tủ chống ẩm xì gà đang được bán trên thị trường với giá khá cao. Để có thể lựa chọn mua sản phẩm bạn cần phải có những hiểu biết về tủ. Bạn nên mua tại các nơi bán uy tín để có được sản phẩm tốt nhất. Công ty Hải Minh hiện đang bán tủ chống ẩm với giá vô cùng ưu đãi. Thời hạn bảo hành kéo dài 5 năm nên không sợ hư hỏng, lỗi kỹ thuật đâu nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.