Friday

Màn chiếu karaoke GIÁ RẺ - Bền Lâu - Chiếu đẹp

Hiện nay hàng loạt các quán karaoke đã nâng cấp bằng cách lắp đặt màn chiếu máy chiếu. Vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, tăng độ sang trọng, hiện đại cho cơ sở kinh doanh của mình. 

Không chỉ vậy tính về lâu dài, việc mua màn máy chiếu sẽ tiện cho cả hoạt động giải trí khác khi cần. Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, lại dễ gây ấn tượng tốt cho khách hàng mỗi khi vào hát
Nếu bạn cũng có kế hoạch xây dựng trung tâm karaoke chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hãy xem các mẫu màn chiếu karaoke được nhiều chủ xị lựa chọn nhiều nhất: https://sieuthihaiminh.vn/man-chieu.html

1. màn chiếu treo tường Prima 120inch



Đây là loại màn hình khá thông dụng ở nhiều quán karaoke. Loại màn này được sản xuất tại Trung Quốc và  có kích thước  là 2,13m x 2,13m ( 84" x 84"). Cùng với đó là độ dài đường chéo 120inch. Màn được làm bằng chất liệu Mate White đem đến độ bền cao, khả năng bắt sáng tốt. Phù với với cả những quán trang trí đèn sáng, chói. Với kiểu dáng hình vuông bắt mắt, cùng đế treo tường bằng sắt tráng bạc đem lại sự sang trọng cho căn phòng karaoke. Với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng giúp bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo bất kỳ vấn đề lỗi nào.

2. màn hình chiếu LED P2

Hầu hết đa số các quán karaoke đều lắp màn hình điện tử LED P2. Đây là một loại màn chuyên dùng để trình chiếu. Màn có độ phân giải lớn, cùng với đó là vô số các kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Khoảng cách giữa các điểm ảnh của loại màn này là 2mm. Điều đó giúp bạn có được những hình ảnh nét nhất, chung thực nhất.

3. màn chiếu LED fullcolor P2.5

Với các quán karaoke rộng thì đây là một lựa chọn khá hợp lý. Màn hình này giúp người xem có thể nhìn ở khoảng cách xa, lên đến 3m. Với kích lớn lớn, độ phân giải 160mmx160mm đem đến cho bạn những hình ảnh đẹp nhất. Cùng với đó là thiết kế vô cùng sang trọng, với khung mạ kẽm, viền khung ốp vô cùng thẩm mỹ. Mà có bóng đèn LED chuyên dụng, với độ sáng hơn hơn 3000mcd. 


4. màn máy chiếu treo tường Dalite 100 inchs

Đây là loại màn của Mỹ có kích thước 1,8mx1,8m. Loại màn này có trọng lượng tương đối khoảng 9 kg. Màn treo tường dalite hiện được bán ở khắp cả nước. Gía cả vô cùng hợp lý. Loại màn chiếu treo tường này đem đến cho người dùng những hình ảnh đẹp nhất, rõ nét nhất. Hơn thế nữa, sản phẩm có độ phân giải cao, khả năng bắt sáng tối nên dù có bị đèn ở trong phòng chiếu vào vẫn có khả năng nhìn được. Màn hình rộng cho phép người xem có thể nhìn rõ hơn. 

Địa chỉ mua màn/phông chiếu chính hãng giá ưu đãi nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán màn chiếu với các nhãn hiệu các sản phẩm khác nhau. Để có thể an tâm sử dụng bạn có thể tìm đến các đại lý uy tín để mua hàng.
Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những siêu thị điện máy chuyên cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, chất lượng. Với giá cả phải chăng cùng với những sự ưu đãi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo tại các web: tiki, lazada, sendo,…

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.