Monday

Nhà tôi đã tăng thu nhập nhờ máy ép dầu lạc gia đình

Gia đình tôi sống ở vùng nông thôn, mọi người nơi đây kiếm sống chủ yếu bằng nghề trồng lạc. Sau khi thu hoạch, lạc được phơi khô, có thể bán cả vỏ, cũng có thể phải tách vỏ để bán hạt trần. Hiện nay người ta thường mua luôn dầu lạc. Vì vậy để có được dầu lạc, những người dân nơi đây phải ép dầu từ những hạt lạc ra.
Trước đCây chúng tôi chủ yếu làm thủ công sử dụng sức của chính đôi tay của mình. Thế nhưng hiện nay, với công nghệ hiện đại, người ta đã phát minh ra máy ép dầu lạc.
Đa dạng chủng loại, năng suất, công suất, phù hợp với rất nhiều người dùng. Bạn có thể xem chi tiết các loại máy làm dầu đậu phộng: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-dau-lac.html


Chúng tôi đã làm giàu từ máy ép dầu đậu phộng:

Chúng tôi đã mua máy ép tinh dầu lạc DL 400. Là máy chuyên dùng để ép lạc (đậu phồng). Ngoài ra nó còn được sử dụng để ép các loại hạt khác như vừng, mè, bơ,… Khi máy hoạt động, thanh gia nhiệt và trục ép sẽ tách chiết tinh dầu ra khỏi bã. Làm chín dầu do nhiệt độ ở thanh gia nhiệt cao. Bã ép khô được đẩy, đùn ra ngoài

Tại sao chúng tôi mua máy ép dầu lạc gia đình

Chúng tôi được giới thiệu tư vấn cách chế biến dầu thực vật từ các nguyên liệu trồng được sẵn. Vừa tăng được thời hạn sử dụng, tránh ẩm mốc, tăng giá trị cây trồng. Đặc biệt là từ khi làm dầu lạc tại nhà để kinh doanh, thu nhập của gia đình được cải thiện hơn rất nhiều.
Nhờ có máy mà công việc ép dầu rất nhanh, tiện dụng, ép kiệt giúp bạn tăng năng suất làm việc.  Sẽ không tốn công, tốn thời gian như vắt, giã bằng tay

Bên cạnh đó máy ép dầu gia đình có kích thước nhỏ gọn, chỉ từ 2 đến 3 kg phù hợp với gia đình bạn. Mỗi lần ép bạn có thể sử dụng được 1 tháng. Vì vậy, loại máy này rất hữu dụng, vừa giúp bạn tiết kiệm lại an toàn tuyệt đối. Máy được thiết kế đơn giản hóa giúp cho người dùng dễ sử dụng nhất.
Trục máy được làm từ inox chống gỉ, vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cứng với màu sắc trang nhã và hiện đại. Cùng với hệ thống điện an toàn, chống giật điện đảm bảo cho mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Gía máy ép dầu lạc mini gia đình

Một trong những điểm mạnh của máy chính là giá cả rẻ chưa tới 4 triệu. Tiết kiệm hơn nhiều so với máy khác. Vừa ép dầu ăn cho gia đình lại tạo điều kiện tăng thu nhập. Hơn nữa DL 400 cực kỳ thích hợp với mức độ sử dụng, diện tích phòng bếp. Ông bà hay bố mẹ đều dễ dàng thao tác, do các nút điều chỉnh ít, dễ nhớ.

Gia đình tôi đã mua máy này ở điện máy Hải Minh. Giúp gia đình tôi có thể ép được rất nhiều dầu để sử dụng và bán cho các gia đình xung quanh. Trung bình mỗi giờ chúng tôi thu được từ 1-2 lít dầu tùy vào nguyên liệu.

Đến với điện máy Hải Minh khi bạn mua hàng bạn sẽ được bảo hành 1 năm, cùng với đó là những lần bảo dưỡng trọn đời. Hãy nhanh chân đến cửa hàng để bạn có thể đặt mua ngay cho gia đình của mình một chiếc máy ép dầu thực vật đa năng. Vừa tiết kiệm chi phí, máy móc chất lượng, sử dụng an toàn.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.