Friday

Gía của máy ép dầu công nghệ Đức

Hiện nay, các loại máy móc, trang thiết bị được rất nhiều hãng sản xuất. Máy ép dầu lạc cũng vậy, hiện có rất nhiều các nước nổi tiếng như: Đức, Nhật, Trung,…. Trong số đó mọi người đang quan tâm đến máy làm dầu lạc của Đức. Vậy máy ép tinh dầu lạc của Đức có giá là bao nhiêu? Mức giá mới nhất ở đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-dau-lac.html

Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo chi tiết 1 vài loại máy được nhiều người tin dùng. Hãy xem đánh giá cụ thể dưới đây nhé:


1. máy ép dầu gia đình công nghệ Đức Lalifa- GD08

Máy gồm các thiết bị như trục ép, ống ép và khay,… Các chi tiết máy đều được làm bằng inox cao cấp. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu  u. Bên ngoài máy thì được bọc một lớp cách điện an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa cách lắp đặt gọn gàng, khoa học giúp bạn có thể tháo lắp dễ dàng.

Máy Lalifa- GD08 được sản xuất theo công nghệ Đức. Với các thông số máy khác nhau, tùy thuộc vào từng loại máy mà có các chỉ số phù hợp. Loại máy này còn có khả năng tự động ngắt điện. Mỗi giờ máy hoạt động chỉ tiêu tốn khoảng 350W - 400W. Vì thế khi sử dụng máy bạn không phải lo tốn điện.
Loại máy này có thể ép từ 3 - 6 kg trong 1 giờ, rất thích hợp với hộ gia đình. Gía bán dao động ở mức 8 triệu động.


2. máy ép dầu thực vật TA1

Cũng là một sản phẩm công nghệ Đức nhưng công suất lớn. Loại máy này thích hợp với những hộ gia đình kinh doanh, những xưởng nhỏ lẻ. Có thể ép 12 - 20kg trên một giờ. Những chiếc máy công nghệ Đức thường khá đẹp do bề ngoài được làm bằng inox trắng, đem đến sự sang trọng.

Không chỉ ép riêng lạc, mà máy còn có thể ép được các loại hạt khác. Một giờ máy có thể ép được 4kg đậu phộng, 6 kg vừng, 4,5kg hạt hướng dương,… Máy có công suất lớn nhưng cũng không quá tốn nhiều tiền điện. Trên máy cũng trang bị rất nhiều các đồ cách điện, và chế độ tự ngắt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với giá khoảng 28 triệu đồng, với những thiết kế và kiểu dáng đẹp chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thường thì chiếc máy này sẽ thích hợp hơn với xưởng sản xuất, nhà máy làm dầu thực vật hơn là gia đình.


Với các thiết kế máy của Đức có khả năng đem đến cho bạn sự hài lòng nhất về cả mẫu mã và chất lượng. Hiện sản phẩm đang được bán ở rất nhiều nơi  trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, bạn có thể tìm đến các siêu thị điện máy nổi tiếng: siêu thị điện máy Hải Minh.

Dầu thực vật giúp tốt cho sức khỏe của bạn, tránh được các bệnh về tim, thận, … Nhận biết được những ưu điểm đó, nhu cầu sử dụng dầu thực vật ngày càng tăng cao. Với giá bạn đầu cho một chiếc máy ép khá đắt nhưng bạn có thể sử dụng được lâu dài. Không cần phải đi mua dầu ở các cửa hàng mà bạn vẫn có dầu để ăn, vừa an toàn mà vừa tiết kiệm. Đồng thời còn kết hợp sản xuất kinh doanh tăng thu nhập cũng rất hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.