Monday

Máy ép dầu lạc của nhật có mấy loại

Dựa vào một số thống kê, các đánh giá từ phía người dùng. Hầu hết các sản phẩm máy ép dầu lạc của nhật đều được tin tưởng, phản hồi tích cực nhất. Chẳng hạn như một số loại máy làm dầu đậu phộng sau: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-dau-lac.html

Xu hướng năm 2019 của người dùng cũng không khác mấy so với 2019. Chủ yếu họ đều chú ý, đặc biệt quan tâm tới khả năng ép, tách dầu. Ép xong có phải lọc lại hay không? Có cần làm khô, làm nóng nguyên liệu? Ép được mấy loại củ quả nông sản? Tỷ lệ ép kiệt dầu cao hay thấp, giá bán, thời gian bảo hành, chất liệu máy móc như thế nào,...? Đó là điều mà bất kể người dùng nào cũng quan tâm cả.

Đáp ứng kỳ vọng đó của khách hàng, các nhà sản xuất Nhật Bản tung ra thị trường nhiều loại máy thế hệ mới. Trong đó có 2 máy được nhiều người khuyên dùng nhất: Akira IMO 01, Oilpresso.


1. máy ép tinh dầu Akira IMO 01

Loại máy này được sản xuất ra với tiêu chí nhanh và sạch của khách hàng. Máy khi hoạt động còn rất hạn chế tiêu hao điện năng nên được lòng nhiều người. Giá thành khi ra thị trường hiện tại là 11,380 triệu đồng. Đây không phải là một mức giá rẻ nhưng chất lượng sự dài lâu là điều mà nhiều xưởng, cơ sở sản xuất ưng ý.

Đồng tiền đi kèm là chất lượng, so với máy rẻ tiền thì máy này ép được hoàn hảo như gấc, đậu nành,… Đơn giản vì công nghệ nhật hiện đại cho phép ép các hạt ít dầu hơn. Không hạn chế nguyên liệu gì, nhiệt độ đủ nóng để làm chín dầu
Khác biệt với các dòng máy làm nóng bằng gia nhiệt, máy này làm nóng bằng thanh trở điện đúc. Nhờ đó mà thời gian tăng nhiệt ngắn, nhiệt đều, hơn nữa có thể điều chỉnh tự động hoàn toàn nhờ được thiết lập chương trình riêng.


2. máy ép dầu lạc Oilpresso Nhật Bản

Điểm đầu tiên mà ai cũng nhận thấy dễ dàng là kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế. Nhỏ nhưng mang tới khả năng cực ngạc nhiên có thể ép dầu lạnh và ép được nhiều loại hạt. Vì nhỏ, nhẹ, gọn gàng nên khi cất ở gian bếp, kệ bếp cũng rất tiện cho gia chủ.
Dù ép liên tục, ép hạt lớn nhỏ thì máy vẫn chạy êm, không gây ồn ào. Được hãng bảo hành 12 tháng từ máy tới phụ kiện. Hiện máy có giá dao động trên dưới 19 triệu đồng. Thường thì các gia đình thương gia, nhà hàng cao cấp,.. mới sử dụng loại máy này. Bởi nó thuộc dòng cao cấp, giá thành cao, các gia đình ít người ít dùng hơn.


3. máy ép dầu đậu phộng NNED-12

Có khả năng vừa ép dầu, vừa lọc dầu với năng suất cao. Với loại máy này bạn sẽ không phải lọc lại dầu sau khi ép vì máy đã thay bạn làm điều đó. Hơn nữa nhờ khả năng gia nhiệt tự động, bạn sẽ không phải rang hạt nữa. Máy có trọng lượng 530kg, có thể ép được 30 đến 40 kg trong một mẻ.

Hiện nay các loại máy này đang được bán tại siêu thị điện máy hải minh. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy đến trực tiếp cửa hàng để test máy trực tiếp nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.