Friday

Review máy ép dầu lạc thủy lực từ 100 khách hàng

May ep dau thuy luc là loại máy có công suất lớn sử dụng nguyên lý thủy lực để ép dầu. Thông thường dạng máy này đều là máy công nghiệp, tỷ lệ ép dầu cao.

Trong 100 khách hàng, xưởng sản xuất, nhà máy ép dầu,... đầu tư sử dụng. Chúng tôi đã tổng hợp một số đánh giá, phản hồi. Các vấn đề bao quanh hiệu quả, hiệu suất ép dầu, độ bền của máy.
Nếu bạn có kế hoạch mua máy này thì nên tham khảo qua nhé! Đây sẽ là một kênh thông tin hữu ích để bạn xem xét.


1. Hiệu quả sử dụng máy ép tinh dầu tốt

- Máy cho mức công suất trên 3 tấn một ngày và có thể hoạt động 24 giờ liên tục.
- Thiết kế phễu lớn và có độ dốc nhất định cho phép chứa lượng lớn nguyên liệu. Tránh việc tiếp nguyên liệu nhiều lần, tốn thời gian và công sức.
- Sức máy hoạt động rất bền bỉ bởi công suất động cơ lớn (động cơ máy, động cơ hút, động cơ sưởi)
Đây là một trong những lợi thế khiến hơn 90/100 khách hàng đều hoàn toàn hài lòng.

2. Máy ép dầu thực vật hoạt động ổn định

máy ép dầu lạc thủy lực được thiết kế buồng ép thủy lực làm bằng inox chống gỉ chất lượng cao. Vừa kết hợp nhiệt và lực ép mạnh mẽ. Nhờ vậy bã khô hơn, ép dầu triệt để, tận dụng tối đa nguyên liệu.
Ép được các loại hạt cỡ lớn, cứng như: oliu, óc chó, hạnh nhân, điều,... Rất thích hợp cho sản xuất dầu thực vật công nghiệp. Hơn nữa công nghệ máy rất hiện đại, sạch sẽ, vệ sinh, tháo lắp dễ dàng.
Tuy nhiên trọng lượng và kích thước máy khá đồ sộ, giá cả cũng khá cao, chi phí đầu tư ban đầu hơi tốn kém.

3. ép dầu lạc chất lượng

Máy được thiết kế gia nhiệt gắn liền với công suất lớn nên trong quá trình đẩy nguyên liệu vào trục ép đã được làm chín. Sử dụng khí nén và gia nhiệt để phá vỡ cấu trúc của lạc ép dầu và lọc cùng một lúc. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí rang sấy nguyên liệu trước khi ép. Đồng thời máy còn được thiết kế thùng đựng dầu lớn tiện cho việc ép dầu trong thời gian dài


4. Máy ép dầu đậu phộng đa chủng loại

Với các dòng máy ép dầu thủy lực để đảm bảo công suất hoạt động bền bỉ ngoài việc được chạy bằng gia nhiệt cố định. Như dòng YL – 60, YL - 100 ép và lọc chân không giúp lọc sạch bã. Gia nhiệt cố định đảm bảo độ bền và hiệu quả hơn gia nhiệt tháo rời. Máy dòng máy YL – 70 lại tự chạy bằng cách đốt nóng nguyên liệu để ép và lọc đồng thời nên tỉ lệ dầu thừa ở bã còn từ 6% - 8%.

Dòng máy YZYX90WK được thiết kế trục ép 3 nấc. Giúp nguyên liệu được ép từ nấc 1 đến nấc 3 khiến dầu bị vắt kiệt, tỷ lệ bã khô trên 80%. Dòng máy HMLD 1500 lại sử dụng khí nén ép dầu qua tấm lọc. Đó là nguyên liệu được ép qua tấm lọc nên bã sẽ ở lại trên tấm lọc. Vì vậy dầu ép cực kì sạch bã và nguyên chất.

Điều này có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng và theo ý muốn. Với phương pháp ép của loại máy nào cũng đều có khả năng ép lớn. Tỷ lệ bã khô cao và chất lượng dầu được lọc tốt nếu dầu không được lọc qua tấm lọc thì được lọc qua chân không với 2 thùng chứa dầu lớn. Vì vậy, dầu ép rất sạch sẽ và không phải lọc lại.

Chất lượng dầu ép thì không thể không nhắc tới đó là dầu rất trong, không cặn, không dính bã và không nhiều bọt. Hơn nữa dầu có thể bảo quản ở nhiệt độ thường và tránh ánh nắng trực tiếp với khoảng thời gian hơn 6 tháng. Đối với cơ sở kinh doanh thì họ thường cho thêm các chất bảo quản, chất phụ gia để hạn sử dụng của dầu được lâu dài hơn đó là điều khó tránh khỏi.

Trên đây là một số review của khách hàng sau khi sử dụng máy ép dầu thủy lực. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một dòng máy chất lượng tốt và hiệu quả như vậy thì hãy đến với siêu thị Hải Minh để mua ngay nhé!
>>>XEM THÊMCách ép dầu lạc nguyên chất tại nhà cực đơn giản

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.