Monday

Cách chọn máy rửa xe ô tô áp lực cao

Nhu cầu làm sạch xe tải, xe chở hàng, ô tô, xe gắn máy, máy móc xây dựng, nông nghiệp,... Người ta cần đến các loại máy rửa xe chuyên nghiệp siêu cao áp. Tuy nhiên có hàng chục hãng, hàng trăm model, giá cả khác nhau.

Vậy người dùng nên dựa trên cơ sở nào để lựa chọn? Các loại máy 3 piston, 2 piston, 3 ngựa, hay 5 kw,… đều là máy rửa xe cao áp. Kỹ thuật viên của cong ty hai minh sẽ giúp bạn lựa chọn


Cách chọn máy rửa xe ô tô áp lực cao

1. Khả năng làm việc của máy xịt áp lực

Yêu cầu thực tế cần rửa loại xe gì? Để chọn theo khả năng đáp ứng được của máy. Ô tô thì có rất nhiều loại như ô tô tải, ô tô con, ô tô khách, xe 6 chỗ, xe 45 chỗ, xe lu, cần cẩu,… Để có thể rửa một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất bạn phải chọn đúng loại máy.

- Với những người muốn rửa xe con ở chính trong nhà bạn, bạn chỉ cần mua máy rửa xe 2 piston. Chiếc máy 2 piston sử dụng nguồn điện dân dụng nên thích hợp hơn.

- Còn với những người muốn rửa xe to như xe khách, xe tải, xe chở hàng,… thì lại nên chọn máy 3 piston. Loại máy này sẽ có tác dụng lớn, lực phun xịt mạnh, giúp làm sạch triệt để, nhanh, sâu, tia nước tới mọi ngóc ngách.


2. Tùy công suất máy phun áp lực cao

- Chẳng hạn như bạn có thể chọn máy 2 ngựa cho gia đình để có thể phù hợp với hiệu điện thế 220V. Với chiếc máy 2 ngựa là bạn đã có thể sử dụng vô cùng tiện lợi rồi đó. Nó có khả năng làm sạch nhanh kể cả chiếc ô tô của bạn. Hơn nữa nó cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn nên bạn không lo nó làm tốn diện tích.

- Còn với những tiệm rửa xe, mỗi ngày có thể rửa đến vài chục chiếc xe ô tô, hay những tiệm nhỏ cũng đến 5, 6 chiếc. Vậy bạn phải mua một chiếc máy có khả năng hoạt động liên tục, mà tiêu tốn ít điện năng. Với những chỗ như vậy bạn có thể chọn máy 3 ngựa hoặc 3 piston.

- Máy 3 ngựa phù hợp với các tiệm rửa xe ô tô nhỏ lẻ. Máy có công suất nhỏ hơn, phù hợp hơn. Hơn nữa giá cả lại vô cùng hợp lý. Máy có thể làm sạch với áp lực nước lên đến 100 bar.

- Còn các garage lớn thì nên chọn máy 3 piston để có thể nâng cao được năng suất làm việc. Một chiếc máy này có thể giúp bạn rửa được rất nhiều xe to trong một ngày. Nó có một động cơ vô cùng khỏe, có thể hoạt động vài giờ mà không lo bị nóng máy. Cùng với đó là khả năng tiêu thụ điện ít, cho áp lực mạnh.



Lý thuyết là thế, nhưng khi đứng trước hàng chục kiểu máy chất lượng, khả năng tương đương thì thật khó lựa chọn! Trường hợp này, nhấc máy gọi tới tổng đài của siêu thị hải minh để được hướng dẫn!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.