Wednesday

Mẹo săn tủ chống ẩm 100l giá khuyến mãi

Vào những ngày mưa gió ẩm ướt, những ngày mà độ ẩm không khí thấp, các đồ vật trong nhà của bạn cũng rất dễ bị ẩm mốc. Đặc biệt là đồ điện tử, máy móc kỹ thuật số, đồ da, thuốc,... Rất dễ bị vi khuẩn, ẩm mốc xâm nhập. Phương pháp tốt nhất là mua tủ chống ẩm để bảo quản tốt nhất.

Tuy nhiên nếu bạn mua tủ dung tích lớn 100l trở lên thì giá cả là vấn đề khó khăn đầu tiên. Bởi rẻ nhất bạn cũng phải bỏ ra từ 4-6 triệu đồng tùy vào thương hiệu. Để bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí không hề nhỏ. hải minh đã tổng hợp sẵn một số mẹo hay để săn sale. Vừa mua giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.


Thời gian săn sale tủ chống ẩm giá rẻ

Thông thường vào những ngày sinh nhật cửa hàng, những ngày lễ, ngày khai trương, black Friday,… Ở hầu hết các gian hàng đều giảm giá sốc. Nếu bạn muốn mua bạn hãy để ý đến các trang web của họ để có thể nhận được những thông báo khuyến mại.

Để có thể săn sale tốt bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số về tủ bảo quản máy ảnh trước. Chẳng hạn như nơi sản xuất, các chi tiết thiết kế, cách sử dụng và đặc biệt là giá bán để có thể chọn lọc. Là người tiêu dùng, mình có quyền lựa chọn những sản phẩm mình thích, phù hợp với mình nhất!

So sánh tủ hút ẩm ở nhiều hãng khác nhau

Chẳng hạn như bạn đang muốn mua một cái tủ chống ẩm 100l, bạn có thể tham khảo ở tất cả các hãng sản xuất ra nó. Đánh giá xem cái nào phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Phù hợp với giá cả những vẫn phải đảm bảo được chất lượng và uy tín. Rất nhiều nơi chào giá rẻ, bán hàng kém chất lượng, hàng nhái, vì vậy nên cẩn trọng để tránh mua phải đồ đểu.



Tốt hơn hết là chọn các hãng có tiếng như: Nikatei, Solo, Dry cabi, Fujie,... An toàn, uy tín, được bảo hành tận 60 tháng. Thì sẽ chẳng lo ngại vấn đề hư hỏng, lỗi trong suốt thời gian sử dụng.

“Điều tra” giá bán tủ chống ẩm trên thị trường

Tốt nhất là check, dò giá ở ít nhất 5 website lớn, có tiếng, uy tín. So sánh mức giá chênh lệch, ở đâu gần mình nhất, chế độ, dịch vụ tốt thì chọn mua

Mình có thể chấp nhận giá cao hơn một chút nhưng được miễn phí giao hàng. Hoặc được test hàng, đổi trả tủ dễ dàng. Hơn nữa bạn nên liên hệ bằng cách gọi điện, inbox, gửi mail để yêu cầu báo giá. Khi đó mình sẽ chủ động hơn, sau khi so sánh cân nhắc mới đặt mua nhé!


Mua ở đại lý tủ chống ẩm -  siêu thị điện máy hải minh

Để có được một chiếc tủ chống ẩm giá rẻ, bạn có thể tham khảo đến siêu thị Hải Minh. Đây là đại lý chính hãng, phân phối độc quyền nhiều dòng máy. Vì vậy giá bán lẻ hay giá mua sỉ cũng rẻ hơn. Khi bảo hành được hỗ trợ trực tiếp từ hãng

Đặc biệt là trung tâm điện máy lớn nên chương trình khuyến mãi, siêu ưu đãi khủng diễn ra thường xuyên. Chỉ cần bạn nắm bắt thông tin, update tin tức thường xuyên chắc chắn sẽ tậu được tủ rẻ nhất!
Nếu bạn chưa an tâm, hãy trực tiếp đến cửa hàng, để xem tận mắt và được tư vấn kỹ lưỡng từ nhân viên!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.