Monday

Các hãng màn chiếu treo tường hiện có

Màn chiếu treo tường là một loại màn dùng để chiếu các thông tin quan trọng, phục vụ cho các lớp học hay các cuộc họp, cuộc hội thảo,… Có rất nhiều các loại màn máy chiếu khác nhau đền từ nhiều hãng sản xuất. Mỗi hãng lại có những điểm nổi bật riêng biệt. Dưới đây là một số hãng màn hình máy chiếu nổi tiếng, được dùng phổ biến nhất.

1. màn chiếu treo tường dalite

Cho đến này hãng này đã cho ra đời rất nhiều các loại màn với các kích cỡ khác nhau. Vải màn được sơn tĩnh điện. Đằng sau máy được phủ một lớp sơn màu đen giúp làm giảm khả năng phản ánh sáng. Hãng đã sản xuất các loại màn có kích thước 84, 100, 120, 136, 150 inch,…. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hãng đã ra đời những loại máy chất lượng với giá tương đối rẻ.


2. màn chiếu apollo

Đây là một hãng khá nổi tiếng về sản xuất màn - máy chiếu.  Có rất nhiều loại màn phù hợp cho gia đình, văn phòng, sân khấu, hoạt động ngoài trời,..... Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, có các kích từ nhỏ đến lớn dễ lựa chọn hơn. Chất liệu màn thường là vải matte white hoặc black border. Hầu hết là tỷ lệ chiếu 1:1 giúp máy nhìn cân bằng mà gọn hơn.

3. màn máy chiếu Hpec

Hpec là hãng rất nổi tiếng được nhiều người biết đến. Là một trong những nhà sản xuất các thiết bị trình chiếu, phục vụ dạy học tốt nhất. Với các loại màn với thông số, yêu cầu kỹ thuật cụ thể cụ thể. Màn của hãng này luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và số lượng. Mỗi loại sản phẩm có được đặc điểm riêng. Hpec luôn mang đến cho người tiêu dùng những màn chiếu treo tường tốt nhất. Giúp người nhìn không bị lóa mắt, hình ảnh sắc nét. Khả năng chiếu tốt, độ phân giải cao là một ưu điểm của Hpec. Thế nhưng tương đương với sản phẩm tốt là giá thành tương đối cao.


4. màn hình chiếu Regent

Hãng này cũng cho ra đời rất nhiều các loại máy đa dạng về kích thước, các nút, bộ phận điều khiển. Màn của hãng này được làm bằng vải chống ẩm, có khả năng chống sáng gấp đôi so với các màn khác. Bên ngoài màn được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu đen để giảm độ bắt sáng. Với thiết kế tinh xảo, cùng với lớp sơn màu trắng bên ngoài sang trọng, phù hợp với mọi không gian của bạn. Độ bền cao, cùng với đó là độ hiển thị màu cực tốt, giúp bạn có thể thấy rõ được các con chữ, mà không bị mờ.

5. màn chiếu Prima

Hãng Prima cũng cho ra đời các loại màn đa dạng kích thước. Hộp màn dạng hình hộp chữ nhật, làm bằng kim loại, giúp bạn lau chùi dễ dàng. Hơn nữa màn này cũng có khả năng bắt sáng tốt, khả năng chiếu sáng vô cùng tốt. Màn có độ bền cao nhưng với đó là giá cả tương đối đắt.



Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể mua được những loại màn, phông chiếu phù hợp. Mỗi hãng cũng không chênh lệch nhiều về giá cả với các loại màn có cùng kích cỡ. Mỗi hãng đều có những điểm riêng biệt khác nhau, cũng sẽ có những nhược điểm, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.