Thursday

#Bí kíp mua máy trợ giảng Hàn Quốc để không bị LỪA!

Làm gì khi mua máy trợ giảng Hàn Quốc không sợ bị lừa? Khi nhận hàng hay mua trực tiếp đi nữa, bạn cũng phải nắm được những mẹo nhỏ này để tránh việc bị tráo hàng, tráo phụ kiện. Thậm chí là mua hẳn luôn chiếc máy “dởm”, máy kém chất lượng.

5 mẹo nhận biết máy trợ giảng chính hãng Hàn Quốc:

Có nhiều cơ sở, tiêu chí để bạn phân biệt, cũng có nhiều dấu hiệu để nhận biết. Nhất là với kỹ thuật viên thường xuyên tiếp xúc máy móc. Hay người từng sử dụng lâu năm, chỉ cần một vài bước kiểm tra là họ nhận biết được ngay.


1. Kiểm tra tem nhãn

Đầu tiên trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn phải kiểm tra tem chống hàng giả. Thông thường trên mỗi thiết bị máy móc đều có chiếc tem này được dán ngay ở vỏ ngoài của máy. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra mã vạch để truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Check mã vạch này đã khớp với mã của hàng chính hãng không? Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng kiểm tra mã vạch. Bạn có thể tải về để tra.

2. Kiểm tra logo

Logo chính là biểu tượng của thương hiệu, mỗi một thương hiệu lại có logo riêng, không thương hiệu nào giống nhau cả. Chúng ta hãy để ý kĩ logo xem có khác biệt hay không. Bạn có thể so sánh ảnh logo chính hãng trên mạng để  biết.


3. Kiểm tra hình dáng bên ngoài máy

Bề mặt máy có bị trầy xước không, phần loa có bị lồi lõm không, han gỉ,... Hay thậm trí là hộp chứa sản phẩm có bị méo mó, cũ kỹ, có dấu hiệu mở ra không.
Vì một khi là hàng mới nguyên đai nguyên kiện, có thể có tem nhãn bên ngoài. Và để ý xem hình dáng thiết kế có giống như hình không. Hãy để ý tất cả các chi tiết nhỏ nhất nhé! Không chỉ bên trong mà qua đó ta phải để ý vật liệu cấu thành bề ngoài.
Vì các thường có màu đen nên việc sơn và thay đổi chất liệu là rất dễ dàng. Đồng thời kiểm tra các nút điều khiển của máy xem còn hoạt động linh hoạt không?

4. Ước lượng khối lượng của thiết bị trợ giảng

 Một chiếc trợ giảng Hàn Quốc được cấu tạo từ các vật liệu chất lượng. Vì thế chúng có 1 trọng lượng nhất định. Ta nên xác minh xem máy mua có đúng với trọng lượng không. Nếu chênh lệch khối lượng quá nhiều bạn phải biết ngay đây là hàng nhái. Bởi hàng giả thường có lớp vỏ mỏng, chất liệu kém bền, các chi tiết bên trong bị cắt giảm,... Hoặc các phụ kiện đi kèm bị thiếu, bị tráo đổi,...


5. Test thử chất lượng âm thanh

Một trong những yếu tố quan trọng của máy trợ giảng là âm thanh. Điều kiện tiên quyết hàng đầu để người dùng đánh giá thiết bị hỗ trợ âm thanh trợ giảng đó có tốt không?
Ta hãy thử bật một bài hát có cường độ mạnh rồi chỉnh âm từ thấp đến cao dần dần vài lần như vậy. Tại sao phải làm thế? Để khi âm thấp lên âm cao nhất, nếu nghe tiếng rè rè, quá chói tay hay quá yếu thì nên xem lại ngay chiếc máy đó đi nhé!

Bạn thử áp dụng 5 bí kíp nhỏ trên chắc chắn sẽ an tâm hơn khi mua bất kỳ thiết bị gì nhé! Nếu những ai đã thử hãy cho chúng tôi biết kết quả nhé! Đồng thời, thật tốt nếu ai đó góp thêm nhiều mẹo hay giúp bài viết thêm hoàn thiện, người đọc bỏ túi thêm nhiều phương pháp hay ho hơn nữa nhé!

>>>Xem thêm5 lỗi thường gặp khi sử dụng máy trợ giảng

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.