Monday

Sửa chữa máy ép tinh dầu mini ở đâu tốt nhất?

Máy ép tinh dầu mini có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và có năng suất ép khá cao. Tinh dầu ép được từ máy có độ an toàn và đảm bảo vệ sinh nên rất tốt cho sức khỏe người  sử dụng. Tuy nhiên máy móc nào hoạt động lâu năm rồi cũng có lúc hỏng hóc.

Trường hợp bảo hành đã hết hạn, nhà phân phối không hỗ trợ bạn vấn đề bảo dưỡng nữa? Hoặc mua ở địa chỉ khá xa, không tiện cho việc sửa chữa? Vậy nên xử lý như thế nào? Cách tìm cơ sở bảo dưỡng máy ép dầu nhật bản như thế nào? Chúng tôi sẽ đưa cho bạn một vài lời khuyên.


Có nên máy ép dầu lạc mini thái lan tại tiệm đồ điện?

Bạn đã nghe câu: “trăm hay không bằng tay quen” chưa? Để sửa được máy thì họ cũng phải có nhiều kinh nghiệm kỹ thuật, tay nghề cứng cáp. Bạn có thể thấy ở nhiều tiệm đồ điện như: quạt, tivi, máy bơm nước, tủ lạnh, điều hòa,... Các sự cố về điện về motor, đường dây, cánh quạt, trục,... họ đều xử lý được hết
Thường thì nếu máy của bạn có trục trặc về hệ thống vận hành như motor hỏng, ổ cắm hỏng, dây nối hỏng,.. thì có thể sửa ở các quán điện nước gần nhà. Nếu trong trường hợp phải thay đồ mới họ sẽ tìm cho bạn hoặc bạn mua mang đến cho họ thay.
Thông thường sửa ở các quán gần nhà cũng rất tiện và chất lượng cũng rất ổn. Quan trọng là bạn nên chọn các cửa tiệm lớn, có tiếng, thì chắc chắn sẽ an tâm hơn.

Có nên tự sửa máy ép dầu nhật bản tại nhà không?

Bạn có thể tự sửa được ở nhà đối với những lần máy ép dầu lạc mini giá rẻ trục trặc nhẹ. Sau khi tiến hành kiểm tra máy bạn thấy mình có thể làm được. Hãy chắc chắn làm được để không gặp tình huống dở khóc dở cười, chữa “lợn lành thành lợn què” nhé!

Với các trường hợp như hỏng gia nhiệt bạn có thể mua gia nhiệt ở những khu chợ chuyên bán đồ điện, thiết bị công nghiệp. Gia nhiệt có thể tháo rời nên bạn mang chúng tới chợ, để mua được đúng loại, đúng kích cỡ nhé. Ở Hà Nội thì có chợ Trời (chợ Giời) là khu chợ nổi tiếng bán các thiết bị cho máy móc công nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm vị trí chợ ở trên mạng thông qua google.
Bảng công tắc không hoạt động rất có thể hệ thống dây dẫn điện đã gặp vấn đề, bạn có thể tự kiểm tra được. Nếu dây chỉ bị đứt thì bạn kiểm tra rồi nối lại là được. Tuy nhiên làm gì cũng phải đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh.

Lỗi mà máy ép dầu có thể gặp phải

Khi máy đang chạy mà bị kẹt không thể ra dầu và bã thì nhấn nút Cleanup để motor và trục xoắn quay ngược đẩy bã trở lại là được. Tuy nhiên bạn phải hết sức lưu ý rằng khi nhấn nút thì phải mất 3, 5 giây máy mới thực hiện được. Vì vậy chớ nóng vội mà làm máy trở nên kẹt cứng nhé.

Nếu máy liên tục bị kẹt, bị hỏng dây, hay trục trặc với motor, gia nhiệt thì rất có thể máy gặp vấn đề về vận hành. Việc bạn nên làm là kiểm tra hạn bảo hành và mang máy đi bảo hành thôi. Bạn sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng tốt nhất, trường hợp mất chi phí phát sinh cũng khá rẻ.

Trường hợp hết bảo hành, không được kỹ thuật ở đại lý mà bạn mua? Liên hệ ngay với công ty hải minh để được kỹ thuật viên hỗ trợ nhé!

Hiện nay siêu thị hải minh ngoài hỗ trợ bảo hành còn bán các linh kiện kèm theo máy. Ngoài ra chính sách hỗ trợ sau bán hàng cực tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.

>>>XEM THÊM:  Cách ép dầu lạc nguyên chất tại nhà cực đơn giản

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.